Monday, October 15, 2007

Collage life

Collage life mahirap actually un lang klangan mo pagdaanan to para maabot pangarap mo sa buhay and eventually as they say "kapag may hirap may sarap and kadalasan ang paghihirap ay masarap" pero eto talaga yon nung graduation ko nasabi ko na hawak ko na kapalaran ko para ibagsak mga sub ko para di matapos saya ng buhay pero eventually si ko nagawa pangarap kasi nakasalalay dito kaya eto kahit nahihirapan tuloy padin. Pero pag dumarating na ung time na nag papa case study sa Management si Sr.Archy ang hirap ah samahan pa ng Economics tapos anjan pa reporting ng Filipino Blogging ng Computer quiz sa Nat. Sci. Computation ng Math survey ng NSTP activity ng P.E bute nlang madali ung English highlight as always. Sorang iba na nga pag Collage kung nung High School spoon feeding ngaun self study na matuto kana dapat kumain ng mag isa thats the collage life

No comments: